CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ TP. HỒ CHÍ MINH
banner

huỷ hàng

Ngày nay, việc tiêu hủy đối với các sản phẩm lỗi, hàng hóa hư hỏng, hết hạn sử dụng đối với các doanh nghiệp là rất quan trọng trong việc giữ vững, hình ảnh và thương hiệu của mình. Vì vậy, cần phải lựa chọn các đơn vị uy tín, có đủ chức năng xử lý phù hợp với từng loại sản phẩm hàng hóa. Công ty chúng tôi là đơn vị có đủ chức năng thu gom, vận chuyển, phá hủy hình dạng (đảm bảo không sử dụng được) các loại thực phẩm, dược phẩm hết hạn hoặc cấm lưu hành; hàng gia dụng; hàng công nghiệp thông thường. Công ty cam kết xử lý tiêu hủy hàng hóa đúng quy trình, thực hiện lắp đặt camera giám sát 24/24 nhằm bảo đảm không một sản phẩm nào có thể bị tuồn ra ngoài thị trường và được xử lý triệt để.

Công ty chúng tôi thực hiện dịch vụ hủy hàng hóa bao gồm: hàng hóa hết hạn sử dụng, hàng giả, hàng cấm lưu hành, hàng không chứng từ hóa đơn bị cơ quan chức năng thu giữ yêu cầu tiêu hủy, các loại thực phẩm, dược phẩm hết hạn hoặc cấm lưu hành; hàng gia dụng; hàng công nghiệp thông thường...Tùy vào đặc tính lý hóa của từng nhóm hàng, Công ty đề xuất phương pháp tiêu hủy phù hợp với từng nhóm hàng hóa, nhằm mục tiêu tiết kiệm chi phí, tiết kiệm tài nguyên và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến môi trường. Hàng hóa tiêu hủy được thu gom, vận chuyển từ kho lưu chứa đến nơi xử lý. Quy trình xử lý đạt chuẩn về môi trường luôn được cơ quan chức năng tín nhiệm.

Quy trình đăng ký và cung cấp dịch vụ 

Chúng tôi cung cấp trọn gói các dịch chỉ trong 01 quy trình 05 bước đơn giản và nhanh chóng

Bước 1:

Liên hệ tư vấn 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: (028) 38 208 666 - (028) 38 206 550 hoặc email citenco@citenco.com.vn để được tư vấn về loại dịch vụ mà Quý khách cần.

Bước 2:

Khảo sát và báo giá

Chúng tôi sẽ tiến hành việc rà soát, kiểm tra các hồ sơ cần thiết và khảo sát thực tế tại địa điểm yêu cầu dịch vụ. Sau đó chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để báo giá chi tiết về gói dịch vụ mà Quý khách cần.

Bước 3:

Ký hợp đồng

Hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng sau khi thoả thuận về các điều khoản trong hợp đồng.

Bước 4:

Thực hiện dịch vụ

Chúng tôi thực hiện dịch vụ theo đúng thời gian, tần suất, địa điểm đã được thoả thuận trong hợp đồng; cung cấp đầy đủ các hồ sơ xác nhận thực hiện dịch vụ (Biên bản giao nhận, Chứng từ xác nhận xử lý,… và các loại giấy tờ có liên quan), cũng như nhanh chóng giải quyết các yêu cầu phát sinh từ Quý khách hàng. Quá  trình thực hiện các dịch vụ đảm bảo theo đúng theo các quy định, quy chuẩn Việt Nam hiện hành và đạt các tiêu chuẩn môi trường.

Bước 5:

Nghiệm thu, thanh toán và chăm sóc khách hàng

Sau khi hoàn tất dịch vụ theo đúng thời gian, tần suất, địa điểm đã được thỏa thuận trong hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Quý khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ thêm nếu có nhu cầu tái ký hợp đồng hoặc thực hiện thêm các dịch vụ khác. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng thông qua những ưu đãi và chế độ hậu mãi đặc biệt.

Quy trình huỷ hàng